5 cách Chăm Sóc Bàn Chân Cho Đôi Chân Sẵn Sàng Đi Sandal

Bạn là người đi sandal bốn mùa. Bạn thích cho phép đôi chân của mình thở và cảm giác không bị giới hạn. Khi trời mưa, nắng và đôi khi có tuyết nhẹ, đôi chân của tôi luôn sẵn sàng để trần bất cứ lúc nào. Nếu một cơ hội tắm rừng ngẫu hứng hoặc một buổi tiếp đất gọi tên tôi, tôi không phải lo lắng về dây buộc, cà vạt hoặc các yếu tố hạn chế khác của giày tiêu chuẩn. Chân tôi được tự do!

Tuy nhiên, bạn nhận ra rằng điều này không dành cho tất cả mọi người và nó không áp dụng cho mọi trường hợp. Trên thực tế, hầu hết những người bạn biết đều vừa mới chuẩn bị sẵn sàng cho mùa sandal và bắt đầu nhận ra rằng đôi chân của họ có thể sử dụng một chút TLC. Thật may mắn cho họ, bạn có một số thủ thuật để làm cho đôi chân trông đẹp hơn và bạn muốn chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn này với những người khác thích tự làm các công thức chăm sóc da và cơ thể. Những công thức chăm sóc bàn chân đã được thử nghiệm và thực tế này giúp đôi chân chăm chỉ của tôi luôn ở trạng thái tốt nhất trong suốt cả năm và bạn biết chúng cũng sẽ hữu ích cho bạn.

Ty tế bào chết

CÔNG THC CHÀ CHÂN TIP THÊM SINH LC

Khi bạn đang muốn làm mềm và xử lý một số vết cứng đầu, việc chà chân đơn giản có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu. Tôi thích sử dụng nó kết hợp với đá bọt. Giữa hai cách này, bạn có thể khắc phục tình trạng bàn chân bị nứt và cứng. Để lộ các lớp da mềm hơn cũng sẽ hỗ trợ cho bước dưỡng ẩm vì da của bạn có thể hấp thụ tốt hơn các lợi ích dưỡng ẩm và hỗ trợ da của dầu và bơ.

Thành phần

Hướng :

      1. Cho dầu hướng dương và tinh dầu vào một cái bát nhỏ.
      2. Khuấy cho đến khi hòa quyện hoàn toàn
      3. Mỗi lần thêm muối một chút cho đến khi đạt độ đặc của cát ướt. Tùy thuộc vào độ xay của muối, bạn có thể cần nhiều hơn hoặc ít hơn 3/4 cốc một chút.
      4. Đóng chai trong lọ kín và sử dụng 1-2 lần mỗi tuần để tẩy tế bào chết và làm sạch đôi chân của bạn.

Để sử dụng:

      1. Ngâm chân trong 5 phút trong nước ấm.
      2. Thoa một lượng lớn chà và massage mạnh vào bàn chân, tập trung vào các bề mặt cứng hơn.
      3. Sử dụng đá bọt khi cần thiết để giúp làm mềm vết chai.

làm sch

NGÂM CHÂN THO DƯỢC

Bàn chân của chúng ta là một trong những bộ phận phải làm việc chăm chỉ nhất trên cơ thể, vì vậy sau một ngày dài, việc rửa chân một cách chánh niệm và ngâm trong nước ngâm thảo dược sẽ giúp giảm căng thẳng, đồng thời làm mềm và săn chắc da. Kết hợp điều này vào thói quen hàng tuần là một cách tuyệt vời để thực hành việc tự chăm sóc bản thân mà không cần nỗ lực nhiều.

Hydrat & làm mm

CÔNG THC KEM BÔI CHÂN T CH

Ospola cảnh báo bạn rằng công thức này thực sự là một loại kem bôi núm vú dành cho các bà mẹ đang cho con bú. Giống như cách một bà mẹ đang cho con bú cần được xoa dịu khỏi cơn đau nhức, công thức này có tác dụng kỳ diệu đối với đôi chân làm việc chăm chỉ của bạn! Giàu dưỡng chất và bổ dưỡng, tôi thích áp dụng chế phẩm này trước khi đi ngủ, mang một đôi tất và tận hưởng đôi chân mềm mại và ngậm nước vào buổi sáng.

CÔNG THC LÀM MT N CHÂN DIY VI ĐT SÉT BENTONITE

Công thức này kiểm tra cả hộp làm sạch và làm mềm để chăm sóc bàn chân. Công thức đơn giản và rẻ tiền này thật tuyệt vời khi có trong bộ công cụ tự chăm sóc của bạn. Tôi cũng thích việc nó buộc tôi phải dành ra 15-30 phút để đọc, điều này thật hoàn hảo khi tôi muốn chúi mũi vào một cuốn sách mới.

Thành phần

      • 3 muỗng canh. đất sét bentonit
      • 3-4 muỗng canh. giấm táo thô
      • 5 giọt tinh dầu cây trà hữu cơ

Hướng

      1. Tìm một nơi mà bạn có thể ngồi thoải mái và gác chân lên trong 15-30 phút.
      2. Chuẩn bị một chậu nước ấm và đặt gần không gian được chỉ định của bạn cùng với khăn tắm và một đôi tất.
      3. Đo đất sét trong bát thủy tinh hoặc gốm.
      4. Thêm giấm táo, mỗi lần một muỗng canh và trộn cho đến khi tạo thành hỗn hợp sệt.
      5. Thêm tinh dầu và trộn đều.
      6. Thoa một lớp mỏng lên cả hai bàn chân, kể cả giữa các ngón chân. Để trong 15-30 phút.
      7. Ngâm trong chậu rửa và dùng khăn lau để giúp loại bỏ đất sét. Nếu cần, hãy xả sạch dưới vòi sen. *Luôn chú ý khi đi lại sau khi điều trị bàn chân. Bàn chân của bạn có thể bị trơn trượt!
      8. Lau khô chân. Sau khi khô hoàn toàn, hãy mang tất để giữ chân sạch sẽ và chống trơn trượt.

Mẹo chuyên nghiệp : Tôi khuyên bạn nên đổ nước chậu ngâm chân ra ngoài vì lượng đất sét lớn có thể làm tắc cống theo thời gian.

CÔNG THC KEM BIU BÌ

Công thức kem biểu bì đơn giản và thiết thực này giúp móng tay của chúng ta luôn mềm mại và linh hoạt. Nhiều người bỏ qua lớp biểu bì nhưng chúng thực sự mang lại sự bảo vệ quan trọng cho cơ thể chúng ta. Nếu chúng ta bỏ bê phần rất nhỏ này của cơ thể, lớp biểu bì của chúng ta có thể bị khô và bắt đầu nứt, tạo cơ hội cho vi khuẩn không mong muốn xâm nhập. Điều này đặc biệt đúng với đôi chân của chúng ta. Một loại kem biểu bì đơn giản giúp giữ ẩm cho khu vực mỏng manh này và tạo ra hàng rào bảo vệ để móng tay của chúng ta trông đẹp nhất.