CAM KẾT BẢO HÀNH
OSPOLA Fragrances And More cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời về mùi hương. OSPOLA sẽ hoàn tiền nếu hàng hoá gặp chất lượng kém & đền bù 200% nếu khách hàng chứng minh được là hàng giả.

Tất cả các sản phẩm Tinh dầu nước hoa được đổi trả trong vòng 30 ngày không cần lý do(nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện bên dưới).

Tư vấn và hỗ trợ giải quyết tận tình sự cố.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ
Sản phẩm Tinh Dầu Nước Hoa
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua hàng.
Sản phẩm phải có đầy đủ tem, hộp của nhà sản xuất, tem bảo hành của OSPOLA dưới đáy chai & trên hộp.
Quý khách phải giữ đầy đủ hóa đơn mua hàng của OSPOLA có bao gồm chữ ký của người mua hàng.
Sản phẩm phải được giữ nguyên vẹn như hiện trạng đối với phần nắp chai, vòi xịt.
Sản phẩm được Đổi Trả là sản phẩm tinh dầu nước hoa
ospola.vn sẽ không bảo hành với các sản phẩm được giảm giá từ 40% trở lên.
Không áp dụng chính sách bảo hành với các hàng hoá thuộc danh sách ưu đãi đặc biệt trong chương trình khuyến mãi từng thời điểm.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua hàng.
Sản phẩm chỉ được đổi trả trong vòng 07 ngày với điều kiện còn tem bảo hành của OSPOLA.
Sản phẩm phải có đầy đủ tem, hộp của nhà sản xuất.
Quý khách phải giữ đầy đủ hóa đơn mua hàng của OSPOLA có bao gồm chữ ký của người mua hàng.
Sản phẩm chưa được sử dụng, sản phẩm được bảo quản với tiêu chuẩn của nhà sản xuất không bị các lỗi chảy nước, can thiệp vật lý vào vỏ & thân sản phẩm; .
Không áp dụng chính sách bảo hành với các hàng hoá thuộc danh sách ưu đãi đặc biệt trong chương trình khuyến mãi từng thời điểm
***Lưu ý: Toàn bộ sản phẩm có quà tặng đi kèm khi đổi trả phải bao gồm quà tặng đó. Trong trường hợp Quý khách không hoàn lại quà tặng đi kèm, ospola.vn khấu trừ vào phần chênh lệch của sản phẩm đổi trả hoặc vào phần tiền mặt hoàn lại.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Quý khách được bảo hành tại tất cả showroom với điều kiện đáp ứng đầy đủ các điểm trong Quy Định Bảo Hành & Đổi Trả.
Đối với các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành được quy định cụ thể như trên thì khi tiến hành đổi trả sẽ giải quyết như sau:
– Trừ 10% giá trị của sản phẩm cho phần vỏ chai.
– Trừ % hao hụt lượng dung dịch sản phẩm đã sử dụng (Nếu có).
Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của Quý khách, tiến hành đổi trả sản phẩm & hoàn tiền theo yêu cầu.
Trong trường hợp không đáp ứng điều kiện Bảo Hành & Đổi Trả – Nhân viên sẽ lập giấy biên nhận để chuyển về bộ phận chuyên môn. Quý khách vui lòng ký tên lên tem bảo hành để xác nhận đó là sản phẩm của Quý khách
OSPOLA sẽ kiểm tra các điều kiện bảo hành, các quy định của Nhà sản xuất và tiến hành hoàn tiền cho Quý khách từ 1-3 ngày làm việc. Trong trường hợp nhân viên của OSPOLA xử lý nhanh hơn sẽ báo cho Quý khách sớm hơn so với quy định.
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Sản phẩm không phải do OSPOLA bán ra (Không có hóa đơn đầy đủ, không có tem bảo hành của OSPOLA)
Các sản phẩm không được bảo quản theo quy định của nhà sản xuất, bị rơi vỡ.
Sản phẩm đã bị can thiệp vào các phần nắp chai, vòi xịt, tem bảo hành của OSPOLA.
HỖ TRỢ
Quý khách hàng vui lòng đọc điều kiện bảo hành trước khi mua hàng. Nếu có bất kỳ góp ý Quý khách vui lòng liên lạc với OSPOLA thông qua:
+ Facebook: 
+ Hotline: 0772659051
+ Email: ospolavn@gmail.com
Trong trường hợp nhân viên không thể hỗ trợ Quý khách vui lòng gọi 0909109051 hoặc liên hệ email: ospolavn@gmail.com. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ quý khách thỏa đáng!