Công thức Kem cạo râu tự chế

Một loại kem cạo râu tốt có thể tạo ra sự khác biệt cả về chất lượng và sự thoải mái khi cạo râu. Không có gì ngạc nhiên khi công thức kem cạo râu tự chế này đã được cộng đồng Ospola yêu thích từ lâu. Cho dù bạn đang làm sạch râu, đầu hay làm sạch toàn thân, kết cấu phong phú của loại kem này mang lại cảm giác tuyệt vời trên da vì nó nuôi dưỡng, cấp nước và tạo ra một bề mặt hoàn hảo để cạo đi những sợi lông không mong muốn một cách an toàn và thoải mái.

Chúng tôi đã chọn dầu hạt kukui vì giàu axit béo linoleic và alpha-linolenic, đồng thời bổ sung thêm tinh dầu hương thảo và cam bergamot bạc hà để tạo cho kem cạo râu của chúng tôi một mùi hương sạch tuyệt vời. Nhưng một trong những điểm hay của công thức này là nó có khả năng tùy biến cao. Bạn có thể thoải mái thay thế dầu và bơ ( dầu hướng dương sẽ là sự thay thế tốt cho dầu hạt kukui) và tạo ra hỗn hợp tinh dầu của riêng bạn phù hợp với tâm trạng của bạn.

Công thc kem co râu DIY 

Làm được khoảng 1/2 cốc.

Thành phần

Hướng

  1. Kết hợp dầu dừa và bơ hạt mỡ trong nồi đun đôi trên lửa nhỏ, thỉnh thoảng khuấy cho đến khi tan chảy. Loại bỏ khỏi nhiệt.
  2. Thêm dầu hạt kukui và tinh dầu. Khuấy để kết hợp.
  3. Chuyển bát vào tủ lạnh và để hỗn hợp dầu/bơ đông lại.
  4. Lấy ra khỏi tủ lạnh. Sử dụng máy trộn cầm tay hoặc máy xay sinh tố để đánh hỗn hợp cho đến khi đạt được độ đặc tương tự như kem phủ kem.
  5. Để kem cạo râu đã đánh bông nghỉ trong vài phút, sau đó chuyển vào hộp đựng kín, tiệt trùng.
  6. Nếu bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, kem cạo râu sẽ bền được 3-4 tuần. Kéo dài thời hạn sử dụng bằng cách bảo quản trong tủ lạnh và lấy ra đúng thứ bạn cần.